วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

Hello my friend.



สวัสดีทุกคนคร๊าาาาาาาาาาาาาา

กลับมาพบกับ ครอบครัวตัวเลขอีกแล้วน้าคร๊าาา วันนี้คือ นายสี่ นั้นเองคร๊าาา

รับรองความสนุกแบบล้นนนเลยคร๊าาาา งั้นไปติดตามกันเลยดีกว่าน้อ เพื่อนไม่ให้เสียเวลา

เรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่า 4th Love แอดมิท หัวใจรักยกกำลังสี่

ผลงานของ may112



ฮือๆ ไม่น่าเซ็นชื่อคำประกันเงินกู้ให้ลุงตัวเองเลยให้ตายสิ
สุดท้ายฉันเลยต้องมาถูกเจ้าหนี้วิ่งไล่ตาม และเข้าไปหลบอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง
แต่พอแปลงร่างเป็นผู้ช่วยปุ๊บ ฉันก็ถูกอัญเชิญให้กลับไปที่เตียงตัวเองปั๊บแบบงงๆ
จากนั้นก็มีคุณหมอรูปหล่อมาตรวจฉัน เอ้ ว่าไงนะ
เขาบอกว่าฉันป่วยเป็นโรคร้ายงั้นเหรอ จะเป็นไปได้ยังไงกันล้ะ
งานนี้ก็เลยลงท้ายด้วยการทุ่มเถียงระหว่างฉันกับหมอ(นั่น)
แถมต่างฝ่ายยังจะพยายามเอาคืนกันแบบเจ็บๆอีกต่างหาก
ฮึ โชคดีนะว่าตอนหลังฉันแอบหนีมาจากโรงพยาบาลได้น่ะ
ชาตินี้ขอให้อย่าได้เจอะเจออีตาหมอคนนั่นอีกเลย
แต่แน่ล่ะ คนซวยซ้ำซวยแบบฉันขออะไรไปเคยสมหวังที่ไหน
ทำไมโลกถึงได้กลมแบบนี้นะ แง้ๆๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น