วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

สวัสดีคร๊าาาาาาทุกคนนนน พร้อมตอนรับนิยายเรื่องใหม่กันรึยังคร๊าาา อิอิ



   สวัสดีเพื่อนๆๆทุกคนอีกครั้งน้าคร๊า อิอิ 

         เป็นไงกันบ้างคร๊าาาา เรียนหนักกันมั้ยเอ๋ยยย วันนี้บ๊อบบี้มีนิยายเรื่องใหม่มาแนะนำให้เพื่อนๆได้อ่านคลายเครียดกันด้วยน้าคร๊าาาา อิอิ วันนี้เรื่องที่จะมาแนะนำก็คือออ แท๊นนนนน คือเรื่อง Black Heart ผมโสดครับ...โปรดรับผิดชอบด้วย ผลงานเล่มล่าสุดของ ปุยฝ้าย นั้นเอง อิอิ 






เอ๊ะๆๆ เพื่อนๆๆ อยากรู้แล้วละสิว่าเนื้อหาในเล่มจะเป็นยังไง งั้นไปอ่านกันเลยคร๊าาา ว่ามีเนื้อเรื่องย่อเป็นยังไง อิอิ





อกหักดังเป๊าะว่าแย่แล้ว แต่การได้รู้ว่า 'นัท'ธีผู้ชายที่ฉันชอบอยู่ชอบผู้ชายเหมือนกัน มันยังทำให้ช้ำใจแบบที่สุดเลยค่า ฮือๆ แต่ 'คุณหนูไลลา' ผู้สูงส่ง สวย และรวยมากถูกอย่างฉัน จะไม่ยอมให้พวกเขาสมหวังแน่ และแผนการที่ฉันเตรียมจะเล่นงานนัทธีคือใช้คนที่เขาแอบชอบมาเป็นเครื่องมือ 'นายบรรทัด' หนุ่มปากหนักแห่งกลุ่มเเบล็กลิสต์ไงล่ะ หึหึ บังอาจใช้ความหล่อของตัวเองมาเอาชนะความสวยใสของฉันเหรอยะ ได้เลย ในเมื่อนัทธีปฏิเสธิรักฉันอย่างไร้เยื่อใยไปแล้ว ฉันก็จะใช้แผนการแย่งผู้ชายที่เขาชอบให้มาอยู่ใกล้ตัวซะเลย เพราะอย่าลืมว่าฉันนี่แหละ บังเอิญไปล่วงรู้ความลับสำคัญของแก๊งแบล็กลิสต์มาพอดี ถ้าลองเอาเรื่องนี้ไปพูดขมขู่ละก็ พวกเขาจะต้องยอมส่งนายบรรทัดให้มาคอยอยู่ใกล้ชิดฉันอย่างว่าง่ายอยู่แล้ว โฮะๆงานนี้อีตานัทธีได้อกแตกตายแน่





เป็นยังไงบ้างค๊ะเพื่อนๆๆ รับประกันความเกรียนของนางเอกเลยคร๊าาา รับรองสนุกสุดๆๆๆ อย่างลืมไปหามาอ่านกันน้าคร๊าาา ไม่งั้นเสียใจแย่เลย อิอิ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น