วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

มาเจอะเจอกันอีกแล้วน้าคร๊าาาาา


สวัสดีคร๊าเพื่อนๆทุกคน

วันนี้นะคร๊า บ๊อบบี้มีเรียนของ ครอบครัวตัวเลขมานำเสนอกัน อิอิ

วันนี้ก็คือ นายสาม นั้นเองง ความรักของเคขาจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามกันเลยคร๊าา

ชื่อเรืองก็คือ 3rd Love ทุ่มรักเต็มร้อยเทใจไม่มีกั๊ก

ผลงานของ may112 



ทั้งๆ ที่แม่คาดหวังในตัวฉันทุกๆเรื่อง (ทว่าฉันกลับปราดเปรื่องแค่เรื่องการเรียน)
ฉันจึงต้องพากเพียรหาความเป็นเลิศหลายๆด้าน แต่ด้วยความที่ฉันไม่เอาถ่านน่ะ
แม่เลยเปลี่ยนประเด็นมุ่งหาสามีให้ฉันแทน แง้ คุณแม่ขอร้องของจริง
ฮึกๆ ขอเรื่องเดียวเหอะ คู่ครองของฉันน้ะ ขอให้หนูเป็นคนไต่ตรองเองน่พค๊ะแม่
และอีกวันหนึ่ง ขณะที่รถกำลังติดไปแดง ฉันเหลือบมองผ่านกระจกมองหลังพบว่า
กรี๊ดดดด คุณเนื้อคู่ขับรถอยู่คันหลัง อ๊ายยยย ฉันจะต้องทำให้คุณรู้จักฉันให้ได้
ผู้ชายแบบนี้ หาเจอง่ายๆที่ไหน โอ๊ยยย ตายแล้ว เกิดอะไรขึ้นกับหัวใจดวงน้อยของฉันเนี่ยยยย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น