วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

ฮัลโล สวัสดีคร๊าเพื่อนๆทุกคน วันนี้บ๊อบบี้มีหนังสือนิยายมาแนะนำอีกแล้วน้าคร๊า


Hello สวัสดีเพื่อนๆทุกคนน้าคร๊า

วันนี้บ๊อบบี้มีหนังสือนิยายเรื่องใหม่ มาแนะนำเพื่อนๆอีกแล้วน้าคร๊า

วันนี้ชื่อหนังสือก็คือ Babie Revolution แผนการร้าย ปฎิบัติหัวใจนายตัวดี

หนังสือนิยายเล่มนี้เป็นผลงานของ may112 

ขอบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่สนุกม๊ากกกกเลยคร๊าาา 

เพื่อนๆอยากรุ้แล้วละสิว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร งั้นตาไปอ่านเนื้อเรื่องย่อกันเลยคร๊าาา







โอ้ มายก๊อด นี่ฉันยินอะไรผิดไปหรือเปล่า 'บอส'ให้ฉันสืบคดีชู้สาวเหรอเนี่ย
รู้สึกเหมือนถูกลดเกรดยังไงก็ไม่รู้ ฮือๆๆ แต่คลับนักสืบของเรามีกฎว่าห้ามปฏิเสธิงาน
ฉันจึงต้องก้มหน้ารับกรรม ยอมทำคดีนี้แต่โดยดี เชอะ แล้วดูสิ
ฉันต้องไปสืบหาชู้ของใครรู้มั้ย...ชู้ของ 'ท่านวิช' ส.ส.ชื่อดังที่คนทั้งเมืองรู้กันดีกว่าหน้าซื่อใจสะอาดเป็นที่สุด ฉันว่ามันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่นอน คนดีๆ แบบนั้นจะมีชู้ได้ยังไง 
นักสืบ'สเปนเซอร์'ไม่เชื่อเด็ดขาด แต่เมื่อปลอมตัวไปสืบเรื่องนี้ ฉันกลับต้องอึ้ง ตะลึงตึงๆ เพราะท่านวิชซุกชู้เอาไว้ในคอนโดหรู จริงๆด้วยจ้า แถวที่ทำให้ช๊อกสุดๆ ก็คือชู้ของท่านวิชน่ะเป็น...ผู้ชาย
กรี๊ดดดดดดดด โลกเป็นอะไรไปแล้ว ฉันว่าสืบหาชู้สาวนะ ไม่ใช่ชู้ชาย แถมวันต่อมาฉันยังพบว่าชู้ท่านวืชชื่อ 'เรนเดอล' และเรียนที่เดียวกับฉัน เอ๊ะ โลกกลมไปมั้ยเอ่ย แต่เป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ฉันจะได้ใช้ความใกล้ชิดนี้ เปลี่ยนใจเขาให้ได้ หันมาชอบผู้หญิงเถอะเรเดลนะ อย่าเป็นมือที่สามเลย
ครอบครัวของท่านวิชและภรรยาหลวงจะได้ไม่ต้องมัวหมอง 








เป็นยังไงคร๊าเพื่อนๆ หนังสือนิยายเล่มนี้มีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นใช่มั้ยล๊าาา งั้นรีบๆไปหามาอ่านกันน้า

ไม่งั้นเดี่ยวเสียดายแย่เลย 

เดี่ยวโอกาสหน้า บ๊อบบี้จะเอานิยายเล่มไหนมาแนะนำอีก รอลุ้นกันเลยน้าคร๊าาาาาาา อิอิ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น