วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

สวัสดีคร๊าเพื่อนๆทุกคน วันนี้มีหนังสือใหม่ๆมาแนะนำด้วยนะค๊ะ หลังจากห่างหายไปนาน อิอิ


  Hello my friends.

                       กลับมาพบกันอีกแล้วน้าคร๊าเพื่อนๆ หลังจากห่างหายจะการอัพเดตไปนาน พอดีว่าช่วงนี้การบ้านเยอะมากๆเลย แต่พอมีเวลาว่างเลย รีบมาอัพเดตนิยายใหม่ๆมาให้เพื่อนได้ติดตาม หาซื้อกันเลยคร๊า อิอิ  วันนี้เรื่องที่บ๊อบบี้จะมานำเสนอเพื่อนก็คือ Kiss me,Angel ไขคดีลับ จับคดีรัก ผลงานของ TheLittleFinger เป็นเรื่องที่สนุกมากเลยค๊ะ ลุ้นว่าผู้ร้ายจะเป็นใคร 


   
     
                  วันนี้มีเรื่องย่อมาเรียกน้ำย่อยเพื่อให้เพื่อนๆไปหาซื้ออ่านกันด้วยน้าคร๊า  ติดตามอ่านกันเลยดีกว่าคร๊าาาาาา




                              


            ใกล้ได้เวลาที่ฉันจะเรียนจบออกไปเป็นนิติวิทยาศาสตร์ตามที่ใฝ่ฝันแล้ว อนาคตอันสวยงามรออยู่ไม่ไกล เย้ๆ แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นได้ ฉันต้องทำโปรเจ็กต์จบให้ผ่านเสียก่อน และคนอย่างฉันเนี่ยจะให้รื้อเอาคดีเก่าๆ มาทำโปรเจ็กต์น่ะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด สำหรับ 'เจสสิก้า' คนนี้ มันต้องท้าทายกว่านั้นสิ ไม่งั้นเสียชื่อแม่หมด ฮี่ๆ ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจทำเคสฆาตกรรมนางแบบสาวซึ่งเป็นคดีที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ ฉันงี้เสนอหน้าเข้าไปดูที่เกิดเหตุด้วยตัวเองเลยแหละ และถ้าถามว่าทำไมฉันต้องเอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับเรื่องพรรค์นี้ด้วย เหตุผลก็คือนอกจากเคสนี้จะเหมาะเป็นโปรเจ็กต์จบแล้ว ฉันก็อยากเป็นหนึ่งแรงที่ช่วยสืบหาความจริงและลากคอคนร้ายมาลงโทษให้ได้ด้วย  และแม้ว่าเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยอย่าง 'ราล์ฟ' จะค่อยเตือนให้ฉันเลิกยุ่งกับคดีนี้ซัดีๆ แต่คิดเหรอว่าฉันจะเชื่อน่ะ นั้นเลยทำให้เขาต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้ฉันอยู่เรื่อย โอ๊ย แล้วทำไมหัวใจฉันมันถึงต้องเต้นเป็นจัวหวะเร็วๆ ทุกครั้ง ที่เขาอยู่ใกล้ๆด้วยละเนี่ย งืออๆๆ




            เป็นยังไงบ้างค๊ะเพื่อนๆเห็นมั้นว่าเป็นเรื่องที่ควรรีบหามาอ่านกันเลยยย อิอิ ฉะนั้นอย่างลืมไปหามาอ่านกันน๊าาาาคร๊าาา มั้ยงั้นมีเสียจนะ อิอิ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น