วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

สวัสดีคร๊าาาาา ช่วงนี้อัพบ่อยหน่อยน้าาา


สวัสดีเพื่อนๆๆๆทุกคนน้าคร๊าาา วันนี้บ๊อบบี้มีหนังสือนิยายมาอัพอีกแล้ววว นี่ขนาดดึกมากแล้วนะ ยังคงจะอัพเดตให้เพื่อนๆได้หามาอ่านกัน อิอิ

อยากรู้แล้วละสิ ว่าเรื่องอะไร อิอิ เรื่องนั้นก็คือ แท๊นนนนนน เรื่องงง

Triple Nine Apartment ดีกรีรักร้ายหลอมละลายหัวใจ 

อยากบอกเลยว่า สนุกม๊ากกกกกกกกโคดดดดดคร๊าาาาาาา

ซึ่งเป็นผลงานของ ลูกชุบ นั้นเอง 






เพื่อนคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยคร๊า ว่าเรื่องความเป็นมายังไง ตามติดชมเลยคร๊าาา 


ฉันตัดสินใจย้ายมาอยู๋ที่ Triple nine Apartment แห่งนี้ 
เพราะต้องการหลบหน้าผู้ชายสองคนที่สำคัญมากในชีวิตตอนนี้ คนแรก 'ไดรฟ์'
 แฟนที่ฉันเพิ่งบอกเลิกไป ส่วนอีกคนก็คือ 'จูเนียร์' เพื่อนสนิทที่ฉันแอบคิดไม่ซื่อด้วย ฉันกะว่าจะใช้เวลาช่วงปิดเทอมนี้ทำใจ และหวังว่าเรื่องต่างๆ จะคลี่ตลายไปในทางที่ดี ก่อนที่จะกลับไปเผชิญหน้ากับพวกเขาอีกครั้ง แต่โชคชะตากลับเล่นตลกแบบร้ายสุดๆกับฉัน เพราะไดร์ฟกับจูเนียร์ต่างคนต่างก็มาเช่าห้องขนาบข้างห้องของฉันโดยบังเอิญซะงั้น แล้วฉันจะทำยังไงกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ดีล่ะ เพิ่งเข้าใจความหมายของคำว่าอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนก็วันนี้เอง เฮ้อ บทลงโทษของผู้หญิงหลายใจนี่จะเป็นยังไงนะ ไม่อยากคิดเล้ยยยยย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น