วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

ฮัลโลๆๆๆ สวัสดีเพื่อนๆๆทุกคนน้าคร๊าาา



Hi my friends.

สวัสดีเพื่อนๆๆทุกคนด้วยรอยยิ้มที่สดใสน้าคร๊าาาา อิอิ วันนี้บ๊อบบี้มีนิยายมาฝากอีกแล้ววววว เล่มใหม่แกะกล่องเลยคร๊าาา วันนี้เป็นนิยายเกี่ยวกับนางเอกที่แสนห้าวด้วยน้าาา อิอิ
ชื่อเรื่องก็คือ Shut Up Girl เงียบซะ...ถ้าไม่อยากถูกรัก เพื่อนๆๆว่ามั้ยคร๊า ชื่อเรื่องโหดมากก ฮ่าๆๆๆๆ เล่มนี้เป็นผลงานของเจ้าปลาน้อยคร๊า อิอิ







เอาเป็นว่าเพื่อนๆไปดูเนื้อเรื่องสั้น พออ่านแล้วน้ำย่อยกันก่อนแล้วกันน้อ อิอิ








อุ๊ยตายว้ายกรี๊ดดด เรื่องที่ฉันได้รู้มาจริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ แต่เล่นแปะประกาศกลางบอร์ดหราซะขนาดนั้น ว่าแม่ของหนึ่งในสี่หนุ่มจตุรเทพเป็น xxx งั้นก้คงจริงมั้ง
นับเป็นข่าวช๊อกโรงเรียนเราเลยนะ แบบนี้พวกเขาสี่คนจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนละเนี่ย
ถึงเราจะไม่ค่อยถูกขี้หน้ากัรสักเท่าไหร่ แบบว่าพวกเขาหมั่นไส้ฉันในฐานะสาวหล่อนะ
แต่เรื่องที่รู้มาก็ไม่ทำให้ฉันนึกรังเกียจอะไรพวกเขาหรอก ในทางกลับกัน ถ้าจะให้รังเกียจ
ฉันขอเกลียด 'อีตาซีวิว' หนึ่งในสมาชิกนั้นดีกว่า ก็แหม หมอนั่นดันมาเจอฉันใส่วิกผมยาวดูหวานๆ
กำลังเดินเช็กเรตติ้งอยุ่แล้วแอบถ่ายรูปเอาไว้ สุดท้ายพอรูปหลุดขึ้นมา
'คนดี' คนนี้เลยกลายเป็นตัวตลกของคนอื่นไปเลย ฮือๆ งานนี้เขากับเพื่อนๆ ต้องโดนเอาคืนอย่างสะสมแน่ ฉันนี่แหละจะขอตีแผ่ความลับเด็ดๆ ของสี่หนุ่มจตุรเทพเอ๊งงงงงงงงงงงงง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น