วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

สวัสดีคร๊าเพื่อนๆทุกคน



สวัสดีเพื่อนๆทุกคน 

วันนี้บ๊อบบี้มีนิยายมาแนะนำเพื่อนๆให้ไปหาซื้ออ่านกันอีกแล้วน้าคร๊า

เป็นเรื่องที่สนุกมากๆเลยคร๊า และมีกันทั้งหมด 2 เล่มค๊ะ เพราะเป็นภาคต่อ อิอิ

ไปติดตามเล่มแรกกันเลยคร๊า

ชื่่อเรื่องก็คือ So kiss ฝากรักเคียงใจนายบอดี้การ์ด 1 

เป็นผลงานของนักเขียนที่มีนามปากกาว่า may112 ค๊ะ



มาดูเนื้อเรื่องย่อๆกันดีกว่านะคร๊า อิอิ


จะลักกาตัวอีกแล้วเหรอ เอาเลยตามสบาย
ยังไงซะฉันก็มีคนมาช่วยได้แน่ๆ ก็เรื่องการเรียกค่าไถ่สำหรับ
คุณหนูโซจูน่ะกลายเป็นเรื่องปกจิไปแล้ว
นั่นไง คนที่จะมาช่วย ว่าแต่หมอนั่นเป็นใครนะหน้าคุ้นๆ
เอํะ อ๊ากกก นั่นมันคู่อริฉันนี่
ไม่เอาๆๆ ไปไกลๆเลยนะ อยู่ใกล้นายทีไรฉันโชคไม่ดีทุกที
ฉันเชื่อเรื่องของดวงชะตามากนะ เพราะฉะนั้นจะไม่มีวันยอมอยู่กับคนที่ขัดดวงเด็ดขาด
แต่ทำไมโชคชะตาไม่เข้าข้างฉันเลยอ่ะ ก็พ่อของฉันน่ะสิ
ดันจ้างให้นายเป็นหนึ่งมาเป็นบอดี้การ์ดให้ซะงั้น
ก็ได้..ในเมื่ออยากเป็นบอดี้การ์ดให้นัก
ฉันก็จะเป็นเจ้านายจอมแสบให้นายต้องหัวปั่นไปเลยค่อยดู


เป็นไงบ้างคร๊า สำหรับภาค 1 งั้นไปต่อภาค 2 กันเลยดีกว่า


แย่แล้วๆ ตอนนี้คุณหนูโซจูอย่างฉันต่องไปพัวพัน
กับหนังสือปริศนาที่มีรหัสลับเงินล้ายอยู่ภายใน
ทำให้ต้องวิ่งหนีการตามล่าจากแก๊งค์ต่างชาติมากมายที่อยากได้สมบัติบ้านั่น
จนตอนนี้แม้แต่บ้านของตัวเองก็ยังอยู่ไม่ได้แล้วอ่ะ
ฮือๆๆๆ เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันแท้ๆเลย
ยังดีนะที่มีนายเป็นหนึ่งคอยอยู๋เคียงข้าง
ไม่งั้นป่านนี้ฉันคงโดนจับไปหั่นเป็นลูกชิ้นแล้วแน่ๆ



เป็นไงบ้างคร๊า หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้า อย่าลืมไปหามาอ่านกันน้าคร๊าาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น